VietSEO

Viết bài chuẩn SEO có các nguyên tắc cơ bản cần phải đáp ứng


Tạo ra các bài viết chuẩn SEO có thể giúp website tăng thời gian giữ chân người dùng, tăng tương tác trên social và đặc biệt góp phần không nhỏ xây dựng thương hiệu chất lượng trong mắt các khách hàng mục tiêu.
2. Các thông tin cần chuẩn bị khi viết bài chuẩn SEO

Trước khi bắt tay vào viết bài viết chuẩn SEO, bạn cần xác định các thông tin sau để viết bài được hiệu quả.
Từ khóa chính và từ khóa phụ của bài viết SEO

Mỗi bài viết (bài post) trên website sẽ hướng đến 1 từ khóa chính nhất định, từ khóa này đại diện cho 1 ý định tìm kiếm của người dùng. Ví dụ, đối với bài viết này, từ khóa chính mà TIEN ZIVEN hướng đến chính là từ khóa “bài viết chuẩn SEO”, đại diện cho mục đích tìm hiểu về bài viết chuẩn SEO.

Tư liệu để viết bài SEO

Một điều mà hầu như các SEOer đều thừa nhận với nhau rằng: Rất khó để viết một cái gì đó “mới hoàn toàn” chưa từng có trên internet.

Vì đa số các ngành, lĩnh vực hoặc các sản phẩm, dịch vụ đã có nội dung sẵn trên những website khác rồi. Do đó, nếu bạn đơn thuần chỉ là SEOer hoặc Content thì việc viết về một chủ đề khác để hấp dẫn thì không hề dễ dàng.

Vì vậy, bạn cần phải dành thời gian tham khảo nội dung ở website khác, không những 1 mà phải từ 3 – 5 bài viết chất lượng liên quan chủ đề bạn sắp viết. Trong quá trình tìm nội dung tham khảo, bạn cũng có thể chuẩn bị ảnh (hoặc video nếu cần) để minh họa.

Cấu trúc bài viết theo phong cách riêng của bạn

Yêu cầu quan trọng đối với người viết bài SEO đó là không được copy. Bởi Google cần những nội dung “không trùng lặp” để mang lại giá trị nhất định cho người dùng.

Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO

Sau khi đã xây dựng được cấu trúc (cũng có thể tạm hiểu là dàn ý) thì tiến hành viết bài. Trong quá trình viết, để đảm bảo tính tối ưu SEO, bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây.
Bài viết SEO có giá trị về nội dung và trình bày chỉn chu

Bài viết SEO có giá trị về nội dung là bài không copy, tập trung giải quyết được vấn đề của người dùng (người dùng thể hiện vấn đề họ cần thông qua từ khóa mà họ tìm kiếm).

Google ngày càng hoàn thiện thuật toán Panda để loại bỏ các nội dung kém chất lượng. Do đó, đầu tư vào nội dung có giá trị sẽ hỗ trợ không nhỏ cho SEO.

Việc trình bày hình thức chỉn chu sẽ giúp tăng trải nghiệm cho người đọc. Nội dung được trình bày một cách rõ ràng thì người đọc sẽ nắm bắt nội dung nhanh hơn.
Tạo ấn tượng ngay bằng những dòng đầu tiên

VietSEO


Title, description nên chứa từ khóa chính

Title (tiêu đề) có độ dài từ 55 – 65 ký tự (tốt nhất là 55 ký tự hoặc hơn một chút). Nếu được thì từ khóa chính nên đứng đầu tiêu đề. Và đặc biệt đừng lặp lại quá 2 lần ( bị lỗi chèn từ khóa quá đà).

Thêm từ khóa phụ phổ biến vào Title, Description

Những từ khóa phụ phổ biến ở đây có thể là về địa điểm của dịch vụ, chính hãng, giá rẻ…) để thu hút thêm sự chú ý của người dùng vào bài viết.

Tuy nhiên, không nên thêm các từ khóa này một cách tùy tiện. Hãy mô tả đúng với dịch vụ mà doanh nghiệp, cửa hàng cung cấp, đặc biệt là với từ khóa đề địa điểm và giá rẻ.

Ví dụ: Công ty SEO uy tín tại TP.HCM

Cấu trúc bài viết được tổ chức hợp lý với các thẻ heading

H1, H2, H3… là các Heading của một bài viết (chỉ dùng cho tiêu đề, không dùng cho đoạn văn). Việc gắn các thẻ H giúp Google hiểu được các ý chính trong bài, đồng thời người đọc cũng sẽ dễ dàng theo dõi nội dung bài viết hơn, biết đâu là ý chính, đâu là ý phụ.

Trong đó, H1 là tiêu đề, các H2 là tiêu đề phụ củng cố nội dung cho H1 và các H3 là tiêu đề phụ củng cố nội dung cho H2… (tương tự cho các H3, H4… tiếp theo).

Việc tạo một Friendly URL cho bài viết không chỉ tốt cho SEO mà còn hỗ trợ rất nhiều nếu bạn sử dụng các cụ cộng Online Marketing như Google AdWords, Facebook Ads, Email marketing…
Từ khóa trong nội dung bài viết

Thay vì nhồi nhét từ khóa vào bài viết theo một mật độ nào đó thì bạn hãy sử dụng các từ đồng nghĩa hoặc những từ liên quan đến từ khóa.

Xu hướng trong thời gian tới, Google sẽ không còn chỉ “đọc” bài viết qua từ khóa nữa mà sẽ đủ thông minh để biết nội dung xuyên suốt bài viết của bạn là gì. Vậy làm thế nào để biết những từ liên quan đến từ khóa chính?

Bạn có thể sử dụng gợi ý của chính Google thông qua các “Tìm kiếm có liên quan” ở dưới kết quả cuối cùng của mỗi Trang kết quả. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ như Keywordtool.io, Google Keywords Planner…

Bố trí từ khóa nằm ở đầu và cuối bài viết

Một bài viết hoàn chỉnh nên có mở đầu và kết luận, bạn hãy cân nhắc bố trí từ khóa ở 2 đoạn quan trọng này. Tốt nhất, hãy để từ khóa xuất hiện trong 150 ký tự đầu và cuối của bài viết.
Tối ưu ảnh minh họa

Ảnh minh họa trong bài viết chuẩn SEO phải có nội dung liên quan hoặc minh họa cho chủ đề của bài viết.

Định dạng để nhấn mạnh đoạn nội dung chứa từ khoá

Bạn có thể sử dụng chức năng in đậm đế nhấn mạnh những nội dung quan trọng, nội dung chứa từ khóa hoặc in nghiêng những nội dung chú thích…

Đừng sử dụng chức năng này quá đà khiến bài viết trở nên rối. Khi mà có quá nhiều từ được in đậm thì nó sẽ giảm sự chú ý đối với những nội dung thực sự quan trọng.

Thêm CTA (Call to action) cho bài viết

Call to action có nghĩa là lời kêu gọi người đọc thực hiện một hành động cụ thể nào đó. Các hành động này có thể là: đăng ký email, theo dõi Trang cá nhân, tham gia Group.

Sử dụng bullet – các ký hiệu gạch đầu dòng

Thay vì tự đánh số thứ tự hoặc tạo các gạch đầu dòng bằng các ký hiệu riêng, bạn hãy dùng các chức năng của trình soạn thảo để Google dễ “đọc” nội dung của bạn hơn.

Bởi với các ký hiệu của trình soạn thảo, Google sẽ nhìn thấy các mã html và hiểu cấu trúc nội dung của bài viết một cách tốt hơn.
Ưu tiên content ảnh/video

Ảnh và video sẽ giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn trên website của bạn, nhất là với những bài viết hướng dẫn cách làm hoặc review/đập hộp sản phẩm nào đó…

Bên cạnh đó, content dạng video sẽ giúp thời gian trên trang của người dùng được lâu hơn, nội dung bạn truyền tải sẽ trở nên sinh động hơn.
4. Hướng dẫn checklist cho bài viết SEO sau khi viết xong

Sau khi đã viết xong, bạn sử dụng các checklist bên dưới để tiếp tục tối ưu cho bài viết chuẩn SEO của mình.
External Link

External Link tạm hiểu là link trỏ ra một website khác được đặt trong bài viết của bạn. Thông thường, SEOer thường cho rằng đặt External Link sẽ làm giảm “sức mạnh” của bài viết khi SEO. Nhưng bạn vẫn nên có 1-2 External Link. Và, bạn hãy lưu ý, phải là các website UY TÍN nhé!

Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo sự tự nhiên (có link vào, link ra) và thể hiện với Google rằng thông tin trong bài viết của bạn là có cơ sở, có dẫn chứng rõ ràng. Đồng thời, việc tạo External Link cũng hỗ trợ người đọc có thể tra cứu thêm nếu cần thiết.

Internal Link

Đối với bài viết chuẩn SEO, Internal link rất quan trọng. Một cách đơn giản thì công việc của bạn là tìm những nội dung được nhắc hoặc đề cập sơ qua trong bài viết SEO và dẫn link về các bài viết chuyên sâu hơn (mà bạn đã thực hiện và đăng trên website của bạn trước đó).

VietSEO

Sau khi bạn tổng hợp được nội dung và ưng ý nó hay trình bày một cách gọn gàng, mạch lạc và thu hút người đọc một chút xíu. Từ khóa chính sẽ phải xuất hiện trong các thẻ Heading để nhấn mạnh từ khóa cần SEO.
Như vậy là đã xong 1 bước chuẩn bị nội dung thích hợp cho việc SEO từ khóa lên TOP, nội dung độc đáo và chất lượng đến đâu phải tùy thuộc vào cái mà bạn sắp viết ra và kỹ năng viết bài của bạn có trôi chảy hay không. Từ ngữ mới phải dễ hiểu và phù hợp với người đọc lẫn nội dung mà bạn cũng cấp sẽ mang đến cho bạn nội dung hay.

Đó có thể là để giải thích chi tiết các khái niệm, xác thực cho số liệu dẫn chứng bạn đưa ra, thêm thông tin tham khảo mở rộng cho nội dung bài viết…
Tối ưu tỷ lệ nhấp (CTR)

CTR là một yếu tố góp phần quan trọng giúp Google đánh giá nội dung nào phù hợp với ý định tìm kiếm của người dùng. Như đã trình bày ở trên, tiêu đề và khoảng 2 dòng đầu tiên sẽ tác động mạnh đến CTR (nhất là tiêu đề).

Do đó, ở bước này, bạn hãy kiểm tra lại tiêu đề bài viết của mình và tối ưu sao cho hấp dẫn hơn.
Mật độ từ khóa chính

Mật độ xuất hiện từ khóa chính trong bài viết chuẩn SEO nên ở trong khoảng từ 1% – 5% (tốt nhất là ở mức 3%). Bạn có thể sử dụng tiện ích SEOquake để được hỗ trợ kiểm tra vấn đề này.
Tìm kiếm traffic bằng Internal link

Nếu một số bài viết cũ của bạn đã có một lượng traffic nhất định thì hãy tận dụng nó để “kéo” traffic cho bài viết mới này. Bạn hãy nhớ chọn bài viết cũ liên quan đến chủ đề bài viết mới để gắn Internal link để hiệu quả hơn nhé!
Submit URL lên Google

Sau khi đăng bài lên website, bạn hãy Submit URL lên Google. Việc sử dụng chức năng này nhằm gửi trực tiếp nội dung mới của bạn cho Google, bài viết SEO mới sẽ được index nhanh chóng vào dữ liệu Google.
Backlink

Backlink được đánh giá là một yếu tố quan trọng để giúp bài viết của bạn lên TOP. Nhưng lưu ý, vẫn theo nguyên tắc cũ, hãy tạo các Backlink một cách tự nhiên và hợp lý nếu bạn không muốn bị phản tác dụng.
Check keyword cannibalization

Keyword cannibalization là thuật ngữ dùng để chỉ việc website có nhiều URL được xếp hạng cùng một truy vấn. Do đó, để SEO hiệu quả, mỗi từ khóa chỉ nên dùng 1 page trên website.

Đồng nghĩa, bạn phải kiểm tra lại xem nội dung bài viết chuẩn SEO bạn vừa viết có bị trùng lặp với bài viết cũ nào đó bạn đã từng đăng lên website hay không?

Check ảnh Thumbnail khi share bài lên mạng xã hội

Mạng xã hội là một nguồn traffic không nhỏ dành cho website. Do đó, bạn hãy kiểm tra xem hình ảnh Thumbnail của bài viết khi hiển thị trên mạng xã hội có ổn không nhé!

Comment bài viết

Nếu bài viết của bạn nhận được nhiều comment sẽ thể hiện với người đọc rằng đây là nội dung được quan tâm. Bạn hãy trả lời các bình luận này để tương tác với các khán giả của mình.

Tuy nhiên, một số SEOer vì lý do hạn chế comment spam link nên thường tắt tính năng bình luận cho bài viết.
Chính tả

Một bài viết chỉn chu, ít lỗi chính tả sẽ giúp người đọc có trải nghiệm tốt hơn. Đồng thời, người dùng sẽ phần nào cảm nhận được chất lượng của bài viết thông qua sự đầu tư về hình thức của bạn.
Tối ưu việc chia sẻ lên Social

Hãy thiết kế và tối ưu nút chia sẻ các mạng xã hội phổ biến. Người đọc có thể cảm thấy thuận tiện chia sẻ nội dung bài viết với bạn bè của họ.

Ưu tiên content Long-Form

Content Long-Form là content được đầu tư với nội dung dài cùng một lượng lớn thông tin hữu ích và chuyên sâu.

Đây được đánh giá là dạng nội dung có khả năng xếp hạng tốt hơn so với nội dung ngắn. Theo thống kê, các bài viết chuẩn SEO có dung lượng từ 1.000 – 2.000 chữ được xếp hạng cao hơn trên bảng kết quả của công cụ tìm kiếm Google.
Đặt link bài viết ở trang chủ

Nếu đây là bài viết quan trọng bạn cần SEO, bạn có thể đặt luôn lên Menu chính của trang hoặc menu bên, đây là cách mà các SEOer vẫn thường làm để Google có thể biết rằng: Trong website này, đây là bài viết đó có nội dung quan trọng.
Quảng bá bài viết lên các kênh khác

Như đã đề cập, traffic là yếu tố rất quan trọng trong SEO. Do đó, bạn hãy dành nhiều thời gian để quảng bá bài viết trên các kênh khác. Các mạng xã hội AdWords, Forum, Email… Google có thể thu thập dữ liệu để đánh giá. Một số gợi ý cho bạn như tệp email khách hàng cũ, quảng cáo Facebook, các cộng đồng cùng lĩnh vực…

Nhưng bạn cũng cần lưu ý quảng bá bài viết đến các đối tượng tiềm năng, tránh quảng bá một cách “spam” dẫn đến tỉ lệ thoát và thời gian đọc giảm, ảnh hưởng đến xếp hạng.
Tối ưu cho Mobile

Việc người dùng sử dụng mobile để truy cập Google đã trở nên phổ biến. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra bài viết chuẩn SEO của mình có được hiển thị tốt trên di động hay chưa? Việc điều hướng bài viết từ mạng xã hội qua có bị chậm hoặc bị lỗi gì hay không?

Kiểm tra các số liệu

Sau một thời gian, bạn hãy kiểm tra các số liệu liên quan đến bài viết như thời gian đọc bài, tỉ lệ thoát, hành vi của người dùng trên trang…

Điều này sẽ giúp bạn hiểu hơn về “phản hồi” của người dùng với bài viết của bạn. Từ đó có những chỉnh sửa cho phù hợp để tối ưu hơn. Một số công cụ bạn có thể sử dụng như Google Analytics, Crazyegg, MouseFlow…

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO

    Dịch vụ viết bài chuẩn SEO tại VIỆT SEO cung cấp giải pháp Content SEO trọn gói cho quý doanh nghiệp. Bạn chỉ cần nghe tư vấn và chúng tôi hoàn thiện nội dung website từ A-Z. Tối ưu cho cả Search Engine lẫn Search Intent bằng cách viết bài SEO và đăng lên website theo tiêu chuẩn Xuyên Việt
    
    Mỗi dịch vụ Marketing Online đều có những bản sắc riêng, và chúng tôi định hướng phân khúc cho dịch vụ viết bài SEO tại VIỆT SEO là phân khúc trung cấp - cao cấp. Do đó cách làm việc của chúng tôi sẽ có những điểm khác biệt không nhỏ.
    
Rất nhiều chủ website vẫn nghĩ rằng những bài viết chuẩn SEO không ảnh hưởng lớn đến chiến dịch Marketing hoặc cụ thể là chiến dịch SEO Website. Đó là quan niệm nghe có vẻ hợp lý nhưng cái kết luôn thảm hại. Hãy thử nghĩ xem, nếu khách hàng vào website của bạn và chẳng thấy được nội dung nào hữu ích, họ còn tin tưởng bạn không?

    Content SEO mang lại lượng truy cập cho trang website và thúc đẩy mạnh mẽ thứ hạng tổng thể website
    Nội dung Website giúp xây dựng và gia tăng độ nhận diện thương hiệu trên Internet
    Thuê viết bài SEO ít tốn kém hơn các loại hình xây dựng thương hiệu khác
    Bài viết SEO chuẩn mực giúp tăng doanh số khi kết hợp với CTA thích hợp

Vậy bài viết SEO là gì? Nó có đặc điểm gì khác với bài viết thông thường?

Viết bài chuẩn SEO là gì? Đây là một khái niệm nhằm chỉ các bài viết được tối ưu bằng các kỹ thuật SEO (Search Engine Optimization – Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm).

Bài viết SEO có khả năng thúc đẩy quá trình tìm kiếm của khách hàng, nhanh chóng đưa nội dung của bạn lên TOP và tiếp cận được các khách hàng. Từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp.

Giải thích đơn giản thì các bài viết nội dung SEO này sẽ được thêm vào các từ khoá Keyword được nhiều khách hàng tìm kiếm trên Google. Khi khách hàng của bạn bắt đầu tìm kiếm nội dung liên quan, bài viết chuẩn SEO của ta sẽ có tỷ lệ tiếp cận nhanh hơn, được khách hàng tìm ra và nhấp vào, từ đó giúp Website của bạn nhanh chóng lên TOP tìm kiếm.

Viết bài chuẩn SEO cần những gì? Bài viết SEO nên có những yếu tố nào?

👉 Xác định từ khóa chính (Keyword): Đây là bước quan trọng nhất đối với một bài viết chuẩn SEO, đối với một bài viết SEO thì Keyword chính là linh hồn. Đầu tiên phải dựa vào ngành nghề của doanh nghiệp, ví dụ như: Nội thất, Bảng hiệu quảng cáo, Túi vải, Xe hơi, Cho thuê,… từ đó bằng các công cụ riêng ta tiến hành xác định từ khoá nào quan trọng và có thể đáp ứng nhu cầu tìm kiếm cho khách hàng, sau đó đưa vào bài viết 1 cách tự nhiên nhất.

👉 Bố trí từ khóa phù hợp trong bài: Sau khi đã xác định được từ khoá chính, ta tiến hành triển khai nội dung và bố trí từ khoá vào bài viết sao cho tự nhiên nhất. Đảm bảo từ khóa chính phải có mật độ từ 2%-4% trong bài viết chuẩn SEO, từ khoá phải được ưu tiên bố trí tại các nơi trong bài như: Tiêu đề bài viết, Sapo, Meta Description, H1, H2, H3,… và rải đều từ khóa vào trong các phần nội dung khác của bài viết.




👉 Tối ưu hình ảnh bài viết: Các hình ảnh khi chèn vào bài viết phải được tối ưu kỹ lưỡng tại các vị trí như thẻ ALT và Caption phải chứa từ khóa chính. Nên đặt các liên kết nội bộ (Internal Link) chặt chẽ cùng chủ đề và Backlink để việc tối ưu SEO được thực hiện tốt nhất.

Một số yếu tố khác như bài viết chuẩn SEO nên sử dụng mục lục và các dạng trình bày theo kiểu bảng số liệu => Sẽ giúp bài viết tối ưu SEO tốt hơn nữa.

👉 Nội dung bài viết phải sáng tạo: Ngoài các kỹ thuật SEO từ khoá trong bài, ta còn phải đảm bảo nội dung thật sự thu hút sáng tạo, có giá trị cung cấp chia sẻ thông tin cần thiết cho khách hàng. Nên tự viết 100%, tránh Copy dù chỉ 1 dòng. Nội dung bài viết phải phù hợp với từ khoá, tránh gây khó hiểu và phải có chèn các CTA (Call to Action) để kích thích khách hàng tuỳ theo mục đích.

WEBSITE của bạn sẽ như thế nào để không được cung cấp nội dung chuẩn SEO?

Không phải tự nhiên viết bài chuẩn SEO lại vô cùng cần thiết đến vậy, cứ tưởng tượng Website là một cửa hàng chẳng hạn, bài viết chuẩn SEO chính sản phẩm, là cách bạn trang trí cho cửa hàng của mình. Một cửa hàng đẹp mắt thu hút chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng hơn là một cửa hàng trống trơn đúng không. Vậy nếu không viết bài chuẩn SEO, Website của ta có nguy cơ gặp phải những vấn đề thế nào?

    Website khó lên TOP Google

Có thể bạn chưa biết, viết bài chuẩn SEO cho Website đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp gia tăng khả năng tìm kiếm trên Google, giúp nhanh chóng đưa Website lên TOP tìm kiếm từ đó tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Content is King, chắc hẳn bạn đã nghe qua cụm từ này nhiều lần rồi đúng không. Nó đúng, nhưng là đúng với là nội dung chất lượng nữa nhé.

Nội dung bài viết chuẩn SEO chất lượng đóng vai trò quan trọng trong việc Website lên Top tìm kiếm Google, tăng tiếp cận đến với khách hàng tiềm năng.

Ở đây bạn nên hiểu rằng thuật toán Google luôn mong muốn những giá trị nội dung tốt nhất cho người được và nếu website không có gì giá trị thì Website sẽ không lên Top được.

    Không tiếp cận được khách hàng – Không xây dựng được niềm tin cho Web

Website hiện nay đóng vai trò như một công cụ truyền thông quảng bá đến với khách hàng và bài viết chuẩn SEO chính là yếu tố quyết định cho vai trò này.

Không có nội dung chuẩn SEO, doanh nghiệp của bạn lập tức sẽ gặp khó khăn khi tiếp cận khách hàng. Một website trống rỗng hoặc không có bài viết chia sẻ thông tin sẽ khiến khách hàng không có niềm tin vào sản phẩm/dịch vụ của mình.

Khách hàng thông minh sẽ vào rất nhiều website để tham khảo. Và một website được cung cấp thông tin đầy đủ sẽ khiến khách hàng có ấn tượng hơn, dễ được yêu mến hơn. Và như thế khả năng khách hàng mua sản phẩm của bạn thay vì khách hàng lớn hơn nhiều.

Bạn thử nghĩ xem, nếu bạn trực tiếp bước vào các cửa hàng, nhân viên phục vụ cửa hàng vui vẻ, tư vấn nhiệt tình với bạn, bạn sẽ thích, ấn tượng hơn và đối với website cũng như thế.

    Khó khăn khi cạnh tranh với đối thủ

Với xu hướng dịch chuyển toàn cầu như hiện nay, việc kinh doanh Online thông qua Internet được rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng vào hoạt động. Bắt buộc những người kinh doanh phải thay đổi phương thức kinh doanh mới cho phù hợp. Bạn thử nghĩ xem, nếu như khách hàng cần mua món hàng trên Google, khách hàng sẽ tìm kiếm trên Google, nếu nó chỉ hiện những bài viết bán hàng của đối thủ, còn bạn không có bài viết? Khách hàng sẽ nghĩ rằng bạn không uy tín, không có tên tuổi như các đối thủ khác. Nếu như bạn không thích ứng thay đổi, khách hàng của bạn sẽ mất hết đấy.

    Không tận dụng được toàn bộ sức mạnh của Website

Website không phải là nơi làm ra chỉ là để đăng sản phẩm/dịch vụ để bán hoặc là cho có như các đối thủ khác.

Website còn mang đến rất nhiều giá trị hơn thế nữa. Điển hình nhất là ta có thể chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm bằng những bài viết giá trị: hướng dẫn sử dụng, mẹo sử dụng, ưu điểm dịch vụ,… bạn có thể giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng chỉ với bài viết.

Đặc biệt là bạn sẽ theo dõi được khách hàng thích những nội dung như thế nào. Thử nghỉ xem, nếu khách hàng thích bài viết của bạn, với các công cụ marketing hiện nay ta có thể biến họ thành khách hàng của mình nhanh chóng

    Nhận diện thương hiệu kém

Viết bài chuẩn SEO cũng là một giải pháp giúp gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, rõ ràng khi khách hàng bắt đầu tìm kiếm một sản phẩm/dịch vụ nào đó trên Google, nếu tên doanh nghiệp của bạn xuất hiện đầu tiên chắc chắn sẽ mang đến lợi thế vô cùng lớn.

Gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu đến cho khách hàng ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên ta phải cung cấp các nội dung thật sự có ích nhé, khi không có nội dung chia sẻ hữu ích, khách hàng sẽ không quan tâm dù bạn có Share lên hàng đống trang mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, Zalo,..

Bởi không có những thông tin khách hàng muốn. Bạn thử nghĩ xem, nếu như bài viết chuẩn SEO của bạn tốt, chất lượng, khi share lên các trang mạng sẽ được mọi người đón nhận, đã thế lại còn chia sẻ cho bạn bè, người thân những thông tin mà họ cần, cứ thế lan truyền đi.

Như thế thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn, việc bán hàng cũng dễ dàng hơn. Không có bài viết giá trị ảnh hưởng nhiều hơn bạn tưởng đấy!
Lợi ích mà dịch vụ viết bài chuẩn SEO mang đến là gì nào?

Sử dụng dịch vụ viết bài chuẩn SEO chính là giải pháp vô cùng chính xách hiện nay cho nhiều doanh nghiệp, với các nội dung chuẩn SEO chất lượng sẽ nhanh chóng giúp lấy lại phong độ cho Website của bạn. Tiếp thêm sức mạnh cho cuộc đua trong việc tìm kiếm khách hàng. Giải pháp bài viết chuẩn SEO sẽ mang đến cho ta nhiều lợi ích như:

    Viết bài chuẩn SEO giúp gia tăng khả năng lên TOP của Website, giúp Google đáng giá cao cho Web của bạn
    Giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ/sản phẩm.
    Nâng cao khả năng quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu.
    Viết bài chuẩn SEO là giải pháp tiết kiệm mà hiệu quả lại vô cùng lâu dài.
    Kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ/sản phẩm của khách hàng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO tại VIET SEO bao gồm những công việc gì?

Nếu bạn đang thắc mắc dịch vụ viết bài chuẩn SEO tại VIET SEO bao những công việc thế nào thì hãy tham khảo qua các chia sẻ sau đây nhé:

    Tìm hiểu thông tin về thị trường, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp

VIET SEO sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng/doanh nghiệp, tiến hành tìm hiểu ngành nghề, lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. Tìm hiểu các đặc điểm về sản phẩm, ưu điểm, lợi thế của doanh nghiệp lẫn các đối thủ đang cạnh tranh trên thị trường. Để có thể liên kế hoạch chi tiết về các nội dung sẽ triển khai cũng như xác định từ khoá dễ dàng hơn.

    Phân tích nghiên cứu từ khóa/chủ đề

Bộ phần Agency tiến hành lập kế hoạch từ khoá theo đúng lĩnh vực của bạn, tìm kiếm các từ khoá chính theo sản phẩm/dịch vụ, chủ đề.
Công ty SEO TPHCM Dịch vụ SEO của VIET SEO là dịch vụ thuộc mảng online marketing, Nhưng suy xét về thời gian và chi phí mà mình tự bỏ ra hay thuê một công ty Seo thì sẽ như thế nào. Bạn không mất tiền thuê nơi làm việc, thuê đội ngũ nhân
© 2007 - 2022 http://webgiare.vietseo.info.vn
- Phone: +84-908-744-256